Kinh nghiệm nuôi gà chọi nhanh được đá hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách nuôi gà chọi nhanh được đá hiện nay nhưng nếu bạn muốn biết cách nuôi gà chọi hiệu quả thì hãy đọc bài viết này trước. Để giúp gà nhanh chóng tham gia đá gà Thomo trực tiếp, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các chi tiết cụ thể về xây dựng chuồng trại, xử lý thức ăn và các kỹ thuật nuôi bổ sung tốt nhất cho chiến kê của bạn.

1. Nuôi gà chọi nhanh đá bằng chuồng trại và úp bội

Có nhiều cách nuôi gà nhanh lớn nhưng bạn phải luôn chú ý chuồng hướng lên trên. Đa số anh em ở thành phố nuôi gà chọi rất nhanh vì họ là chuyên gia ấp trứng. Vì sân quá nhỏ—chỉ khoảng 1 mét—chiến kê sẵn sàng đá sau một đến hai tuần.

Tuy nhiên, gà chọi có nhiều cựa thường chỉ đá mạnh trong vài lần đầu. Kết quả là đôi chân nhanh chóng xuống cấp và dễ dàng bị đối thủ hạ gục. Do đó, bạn nên làm chuồng rộng ít nhất 1 m, dài 2 m và cao khoảng 1 m nếu muốn nuôi gà chọi lớn.

cách nuôi gà chọi hiệu quả và nhanh được đá


Kết hợp với xà ngang để gà có nhiều cơ hội mỗi ngày tập bay từ dưới lên trên. Tập đùi và cánh sẽ giúp gà phát triển và hình thành khung xương tốt hơn. Tuy nhiên, với phương pháp nuôi này, gà sẽ mất khoảng một tháng để sẵn sàng trực chiến, nhưng kết quả thi đấu thường khá thuận lợi.

2. Sử dụng thuốc hỗ trợ

cách nuôi gà chọi hiệu quả và nhanh được đá


Nên bổ sung thêm các loại thuốc như American, Anti giúp tăng sức mạnh cho gà, Kaitong của Thái Lan giúp gà phát triển cơ xương chắc khỏe chịu được nắng tối thiểu khi nuôi gà chọi.

3. Thức ăn của gà

Khi học cách nuôi gà mau lớn, bạn nên cho chúng ăn các loại thức ăn nhập khẩu chất lượng cao. Thực phẩm Thái Lan nhập khẩu Salto được nhiều người tiêu dùng ngày nay đánh giá cao. Sản phẩm này được chia thành nhiều loại phù hợp với gà ở các giai đoạn khác nhau, từ khi nở đến khi trưởng thành.

Gà chọi ăn thức ăn có muối sẽ phát triển cân bằng giữa xương và cơ bắp, giúp chúng khỏe mạnh hơn về thể chất. Hơn nữa, nó hỗ trợ sự ổn định của đường ruột và duy trì sự hài hòa của các chất dinh dưỡng quan trọng cho gà chọi. Từ đó thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh đúng giai đoạn và tăng cường hệ miễn dịch ở gà.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thức ăn này để nuôi gà mái đẻ trứng đồng đều, chất lượng cao với vỏ cứng. Ngoài ra, nó ngăn ngừa mổ và khuyến khích gà mái đẻ trứng giàu chất dinh dưỡng.

Đối với những chiến kê đang luyện tập cho trận chiến, cũng có một loại thức ăn Salto đặc biệt. Hãy chắc chắn rằng gà trống của bạn đang nhận đủ chất dinh dưỡng giúp gà trống có được thân hình săn chắc hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nuôi gà chọi hiệu quả và nhanh được đá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắt Cựa Gà Đá Một Cách Đúng Kỹ Thuật

Gà Tre Là Gì ? Các Giống Gà Tre Đá, Gà Tre Làm Cảnh